ส่วนที่ 2 ข้อตกลงในการพัฒนางานที่เสนอเป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน 

ผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน 

หน้าที่สแกนแล้ว (4).pdf
หน้าที่สแกนแล้ว (5).pdf

เชิงปริมาณ

        ผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 2 ห้อง รวมจำนวนนักเรียน 69 คน ได้รับการพัฒนาทักษะชีวิตและอาชีพด้านงานช่าง  โดยใช้กิจกรรมเรียนรู้ผ่านการลงมือทำ (Learning by doing) การเรียนรู้แบบ Active Learning เรื่อง  อุปกรณ์และเครื่องมือที่ใช้ในการซ่อมแซม : ค้อน รายวิชาการงานอาชีพ 1 รหัสวิชา ง21101

        โดยมีคะแนนทดสอบหลังเรียนผ่านเกณฑ์ (ร้อยละ 70 ของคะแนนเต็ม) คิดเป็นร้อยละ 70 ของจำนวนนักเรียนทั้งหมด  และนักเรียนทั้งหมดมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ด้วยกิจกรรมการเรียนการสอน มีค่าเฉลี่ยคิดเป็นร้อยละ 83 ของจำนวนนักเรียนที่ตอบแบบประเมิน อยู่ในระดับมาก


เชิงคุณภาพ

นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 2 ห้อง รวมจำนวนนักเรียนทั้งหมด 69 คน มีความรู้ความเข้าใจในเนื้อหาอุปกรณ์และเครื่องมือที่ใช้ในการซ่อมแซม : ค้อน และสามารถนำความรู้ที่ได้จากการเรียนรู้ไปเชื่อมโยงกับชีวิตประจำวัน เพื่อใช้ในทักษะชีวิตและอาชีพด้านงานช่าง ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง